Chúa Nhật VI TN-Năm C

                    Lời Nguyện Giáo Dân                    

Chủ Tế:  Anh chị em thân mến, là Kitô Hữu chúng ta được mời gọi lắng ghe và thực hành lời Chúa dạy, nhất là sống theo tinh thần tám mối phúc thật, là lối sống đẹp lòng Chúa hơn cả.  Với ước mong trung thành vâng nghe Lời Chúa, chúng ta cùng dâng lên Chúa lời nguyện xin.

 

  1. Xin Chúa luôn hiện diện với Giáo Hội Chúa, và nhờ sự thánh hóa hướng dẫn của Chúa Thánh Thần, các vị Chủ Chăn và mọi thánh phần dân Chúa luôn trung thành loan báo Tin Mừng, và làm chứng về Đức Kitô cho toàn thế giới.

…….Chúng ta cầu xin Chúa.

 

  1. Chúng ta cầu xin Chúa cho các Kitô Hữu và những người đang khao khát tìm kiếm chân lý Nước Trời, được Ánh Sáng và Lời Chúa dẫn đưa họ hiểu biết, gặp gỡ và yêu mến Chúa là Sự Thật, là Sự Sống, và là cùng đích của cuộc đời.

……Chúng ta cầu xin Chúa.

 

  1. Xin Chúa cho mọi người trong cộng đoàn giáo xứ chúng con biết lắng nghe Lời Chúa, biết sống theo tinh thần tám mối phúc thật, biết sống chia sẻ lòng bác ái yêu thương với mọi người, nhất là những người bị bỏ rơi trong xã hôi, vì đây là đường dẫn đến hạnh phúc thật mà Chúa đã hứa ban.

…….Chúng ta cầu xin Chúa.

 

  1. Chúng ta cầu nguyện theo những ý lễ cộng đoàn xin hôm nay: lễ tạ ơn, bình an, chữa lành, như ý. và các linh hồn được xin cầu nguyện hôm nay.

…….Chúng ta cầu xin Chúa.

 

Chủ Tế:  Lạy Thiên Chúa là cội nguồn mọi ân sủng và phúc lành, xin cho chúng con biết lắng nghe và thực hành lời Chúa, giúp chúng con đổi mới sống theo tinh thần tám mối phúc thật, vì đây chính là đường dẫn chúng con đến hạnh phúc thực mai sau mà Chúa đã hứa ban. Chúng con cầu xin nhờ Chúa Giêsu Kitô Chúa chúng con.

Comments are closed.