Chúa Nhật IV TN-Năm C

Chúa Nhật 4 Thường Niên năm C

Lễ Tạ Ơn Tất Niên

Lời Nguyện Giáo Dân

Chủ Tế:  Anh Chị em thân mến, chúng ta tụ họp nơi đây để tạ ơn Chúa vì muôn phúc lộc Chúa đã ban trong một năm qua, và dâng lên Chúa những gì sẽ đến trong năm mới, để cầu xin Chúa là Chúa Xuân chúc lành, ban muôn phúc lộc và bình an cho chúng ta.

 

  1. Chúng ta cầu xin Chúa cho Đức Thánh Cha Phanxicô và hàng Giáo Phẩm trong Hội Thánh,luôn được hồn an xác mạnh trong ơn nghĩa Chúa, để các Ngài chu toàn sứ vụ mà Chúa đã trao ban cho các Ngài.

…….Chúng ta cầu xin Chúa.

 

  1. Xin Chúa cho các dân tộc, các quốc gia trên toàn thế giới, được hưởng nền hòa bình chân chính của Chúa trong mùa Xuân mới. Xin cho mọi người được sống trong yêu thương tôn trọng nhau, và để cùng nhau xây dựng một thế giới hòa bình yêu thương hạnh phúc, nhất là trên quê hương Việt Nam yêu dấu của chúng con.

…….Chúng ta câu xin Chúa.

 

  1. Xin cho mọi gia đình trong cộng đoàn giáo xứ chúng con trong năm mới sắp đến, được tràn đầy Hồng Ân Chúa. Xin cho chúng con luôn được Chúa ban sự yên vui, khỏe mạnh trong mùa Xuân mới, với lòng yêu thương phù trợ che chở của Chúa.

…….Chúng ta cầu xin Chúa.

  1. Chúng ta cầu nguyện theo những ý lễ cộng đoàn xin hôm nay: lễ tạ ơn, bình an, chữa lành, như ý. Và các linh hồn được xin cầu nguyện hôm nay. Cách riêng cho linh hồn Bà Maria Trần Thị Sao mà chúng con tiễn đưa trong tuần qua.

…….Chúng ta cầu xin Chúa.

Chủ Tế;  Lạy Chúa, chúng con xin dâng lời cảm tạ vì muôn ơn lành Chúa đả tuôn đổ xuống trên cộng đoàn, gia đình và mỗi người chúng con trong năm vừa qua. Xin cho chuúngcon luôn biết hướng lòng vế Chúa, dể nuôi dưỡng đời sống đức tin, và nhất là biết khao khát mùa Xuân vĩnh cửu trên Trời. Chúng con cầu xin nhờ Chúa Giêsu Kitô Chúa chúng con.

 

Comments are closed.