Chúa Nhật III TN-Năm C

Lời Nguyện Giáo Dân

Chủ Tế:  Anh chị em thân mến, Chúa Giêsu là Lời hằng sống của Thiên Chúa được ban cho nhân loại,  Lời Chúa dẫn đưa chúng ta đi trong chân lý và sống trong yêu thương để đạt tới sự sống đời đời. Trong tâm tình cảm tạ cậy trông, chúng ta cùng dâng lên Chúa lời nguyện xin.

 

  1. Chúng ta cầu xin Chúa luôn gìn giữ và hướng dẫn Giáo Hội. Xin cho Đức Thánh Cha Phanxicô và các vị Chủ Chăn được Thánh Thần Chúa soi sáng hướng dẫn, giúp các Ngài loan báo Tin Mừng Nước Trời, để làm vinh Danh Chúa và mưu ích cho các linh hồn.

…….Chúng ta cầu xin Chúa.

 

  1. Mừng ngày ban Thừa Tác Viên Lời Chúa mừng lễ Quan Thầy Thánh Phaolô Tông Đồ trở lại. Xin Chúa ban ơn khôn ngoan, lòng nhiệt thành thánh thiên trên các Anh Chị, để khi các Anh Chị tuyên đọc Lời Hằng Sống với niềm xác tín chân thành, và chu tòan sứ vụ công bố Lời Chúa cho toàn thể cộng đoàn dân Chúa.

…….Chúng ta cầu xin Chúa.

 

  1. Xin cho mọi người trong cộng đoàn giáo xứ chúng con, khi đã được trở thành con Chúa qua Bí Tích Thánh Tẩy, được Chúa Thánh Thần giúp sức biết siêng năng học hỏi Lời Chúa, và đem ra thực hành bằng đời sống bác ái yêu thương, hầu đem Lời Chúa đến cho nhiều người.

…….Chúng ta cầu xin Chúa.

 

  1. Chúng ta cầu nguyện theo những ý lễ cộng đoàn xin hôm nay: lễ tạ ơn, bình an, chữa lành, như ý. và các linh hồn được xin cầu nguyện hôm nay. Cách riêng cho linh hồn bà Maria Trần Thị Sao vừa mới qua đời trong tuần qua.

……,Chúng ta cầu xin Chúa.

 

Chủ Tế:  Lạy Chúa, Lời Chúa là đèn soi cho con bước, là ánh sáng chỉ đường cho con đi. Xin cho chúng con biết lắng nghe tiếng Chúa và đem ra thực hành mỗi ngày, để đời sống chúng con được là những gương sáng của lòng bác ái yêu thương, và làm cho nhiều người được nhận biết Chúa. Chúa là Đấng hằng sống và hiển trị muôn đời.

Comments are closed.