Chúa Nhật IV Mùa Vọng-Năm C

 Chủ Tế:  Anh chị em thân mến, Trong niềm hân hoan vui mừng vì Ngôi Hai Thiên Chúa sắp ngự đến. Chúa xuống thế làm người cư ngụ trong cung lòng Đức Trinh Nữ Maria, Người đến đem sự bình an và ơn cứu độ cho trần gian. Trong tâm tình cảm tạ và đợi trông, chúng ta cùng dâng lên Chúa lời nguyện xin.

 

  1. Chúa trao cho Hội Thánh sứ mạng đem Chúa Cứu Thế đến cho toàn thể nhân loại. Xin cho Hội Thánh luôn nhiệt thành hăng hái loan báo Tin Mừng Nước Trời, bằng lời rao giảng và việc làm bác ái yêu thương hằng ngày.

…….Chúng ta cầu xin Chúa.

 

  1. Xin cho các dân tộc, các nhà lãnh đạo các quốc gia trên toàn thế giới, biết quy phục vương quyền của Thiên Chúa, để cùng nhau nỗ lực xây dựng một thế giới hòa bình. và đầy tình huynh đệ yêu thương.

……Chúng ta cầu xin Chúa.

 

  1.  Xin Chúa cho mọi người trong cộng đoàn giáo xứ chúng con đang khi đón chờ Chúa đến, biết noi gương Đức Maria mà đem Chúa đến cho mọi người, qua đời sống bác ái yêu thương chia sẻ, để cho mọi người cảm nhận được tình yêu thương của Chúa dành cho nhân loại.

……Chúng ta cầu xin Chúa.

 

  1. Chúng ta cầu nguyện theo những ý lễ cộng đoàn xin hôm nay: lễ tạ ơn, bình an, chữa lành, như ý và các linh hồn được xin cầu nguyện hôm nay.

……Chúng ta cầu xin Chúa.

 

Chủ Tế:  Lạy Chúa, khi xưa Đức Trinh Nữ Maria đã vội vã lên đường để đem Chúa đến cho Thánh Gioan Tiền Hô và cho mọi người. Ngày nay, xin Chúa cho chúng con cũng biết theo gương Mẹ, biết quảng đại trao ban tình thương cho tha nhân, qua đời sống bác ái yêu thương với anh em. Chúng con cầu xin nhờ Chúa Giêsu Kitô Chúa chúng con.

Comments are closed.