Chúa Nhật II Mùa Vọng-Năm C

Chủ Tế:  Anh chị em thân mến, Thánh Gioan Tiền Hô đã đươc Thiên Chúa sai đi trước kêu gọi mọi người sám hối ăn năn, để dọn đường cho Đấn Cứu Thế đến. Lắng nghe lời kêu gọi của Thánh Gioan, chúng ta hãy cầu xin Chúa cho mỗi người chúng ta được ơn hoán cải trở về với Chúa.

 

  1. Hội Thánh co sứ mạng giới thiệu và dọn đường để Chúa đến với mọi tâm hồn. Chúng ta cầu xin Chúa cho Đức Thánh Cha Phanxicô, các vị Chủ Chăn và mọi thành phần dân Chúa trong Hội Thánh, luôn nhiệt thành chu toàn sứ mạng rao giảng Tin Mừng Nước Trời, và làm cho nhiều người được nhận biết Chúa.

……Chúng ta cầu xin Chúa.

 

  1. Chúng ta cầu xin Chúa cho các Kitô Hữu, biết sống tinh thần tỉnh thức của Mùa Vọng, biết lắng nghe tiếng Thánh Goaan Tiền Hô kêu gọi, quyết tâm lọai trừ các thói hư tật xấu, cố gắng canh tân đời sống, thực hành đức ái yêu thương tha thứ đúng theo tinh thần Phúc Âm.

……Chúng ta cầu xin Chúa

 

  1. Xin Chúa chúc lành và thánh hiến những giá trị đích thực trong đời sống gia đình của các đôi phu thê mừng kỷ niệm ngày cưới trong tháng 12. Xin Chúa tiếp tục thánh hóa và ban nhiều ơn lành, giúp họ luôn biết nhìn nhận và tôn trọng nhau, hy sinh cho nhau trong yêu thương và tha thứ, để giúp cho tình yêu luôn bền vững hòa thuận, và đời sống vợ chồng luôn hạnh phúc.

……Chúng ta cầu xin Chúa.

 

  1. Xin Chúa chho mọi người trong cộng đoàn giáo xứ chúng con, biết lắng nghe Lời Chúa, biết sửa lại lối sống, can đảm từ bỏ mọi hận thù bất công chia rẽ ghen ghét, sẵn sàng dọn tâm hồn để đón mừng Chúa đến.

……Chúng ta cầu xin Chúa.

 

  1. Chúng ta cầu nguyện theo những ý lễ công đoàn xin hôm nay: Lễ tạ ơn, bình an, chữa lành, như ý. Và các linh hồn được xin cầu nguyện hôm nay.

…….Chúng ta cầu xin Chúa.

 Chủ Tế:  Lạy Thiên Chúa là Cha từ ái, Chúa đã hứa ban niềm vui ơn Cứu Độ cho chúng con. Xin cho chúng con biết hoán cải canh tân đời sống, để chúng con xứng đáng đón nhận hồng ân Cứu Độ mà Ngôi Hai con Chúa đem đến cho trần gian. Chúng con cầu xin nhờ Chúa Giêsu Kitô Chúa chúng con.

Comments are closed.