Chúa Nhật I Mùa Vọng GS-NămC

Chủ Tế:  Anh chị em thân mến, Mùa Vọng là thời gian đặc biệt trông chờ Chúa đến. Hội Thánh mời gọi con cái hãy sống thánh thiện, lấy tình bác ái mà đối xử với anh em, đồng thời phải cò thái độ tỉnh thức và sẵn sàng chờ đón Chúa đến. Trong tâm tình chờ mong Chúa đến, chúng ta cùng dâng lên Chúa lời nguyện xin.

 

  1. Hội Thánh có sứ mạng mời gọi mọi người “bước đi trong ánh sáng của Chúa”. Chúng ta cầu xin Chúa cho Đức Thánh Cha Phanxicô, các vị chủ chăn trong Hội Thánh, luôn được tràn đầy ơn Chúa Thánh Thần, và là những chứng nhân nhiệt thành của Tin Mừng, hầu dẫn đưa nhân loại tin nhận Chúa là ánh sáng thế gian.

……Chúng ta cầu xin Chúa.

 

  1. Chúng ta cầu xin Chúa cho những anh chị em đang hoang mang lạc hướng, chưa tin nhận biết Chúa, được Chúa soi sáng hướng dẫn, và được nhận ra chỉ có duy nhất một Thiên Chúa mới đem lại cho họ sự sống đời đời.

……Chúng ta cầu xin Chúa.

 

  1. Xin Chúa cho mọi người trong cộng đoàn giáo xứ chúng con biết hướng về ngày Chúa quang lâm, biết tỉnh thức cầu nguyện, biết xa lánh những cám dỗ tội lỗi, biết từ bỏ những gian tham lỗi luật Chúa, và biết canh tân đời sống theo tinh thần Phúc Âm.

……Chúng ta cầu xin Chúa.

  1. Chúng ta cầu nguyện theo những ý lễ cộng đoàn xin hôm nay: lễ tạ ơn, bình an, chữa lành, như ý. Và các linh hồn được xin cầu nguyện hôm nay.

……Chúng ta cầu xin Chúa.

Chủ Tế:  Lạy Thiên Chúa nguồn mạch mợi ơn sủng, chúng con đang thao thức trông chờ ngày Chúa quang lâm. Xin nâng đỡ chúng con trong đời sống hiện tại, để trung thành tuân giữ lề luật Chúa, và chuẩn bị tâm hồn đón mừng ngày Chúa đến. Chúng con cầu xin nhờ Chúa Giêsu Kitô Chúa chúng con.

Comments are closed.