Chúa Nhật XXIX TN-Năm B

Lời Nguyện Giáo Dân

                              

Chủ Tế:  Anh chị em thân mến,  Thiên Chúa Cha đã sai con một đến trần gian để ban ơn Cứu Độ. Người đến không phải để được phục vụ, nhưng để phục vụ và hiến mạng sống làm giá chuộc muôn người. Chúng ta thành tâm cảm tạ Chúa và dâng lời nguyện xin.

 

  1. Chúng ta cầu xin Chúa ban sức mạnh, ơn khôn ngoan cho Đức Thánh Cha Phanxico và các vị Chủ Chăn trong Hội Thánh, để các Ngài luôn là những chứng nhân nhiệt thành của Tin Mừng Nước Trời, và can đảm sống theo tinh thần của Tin Mừng để phục vụ và dẫn dắt đoàn chiên Chúa.

 

……Chúng ta cầu xin Chúa.

 

  1. Chúng ta cầu xin Chúa cho hạt giống Tin Mừng được gieo trồng trên toàn thế giới. Xin cho các sứ giả Tin Mừng nhiệt thành chu toàn sứ vụ rao truyền Tin Mừng, và làm cho nhiều người đươc tin nhận Chúa.

……Chúng ta cầu xin Chúa.

 

  1. Xin Chúa thương cho mọi người trong cộng đoàn giáo xứ chúng con, được sống và thực hành đức tin mà Chúa đã thương ban, để đời sống của chúng con là những gương sáng rao truyền Đạo Thánh Chúa giữa trần gian, và làm cho nhiều người nhận biết Chúa và được làm con Chúa.

……Chúng ta cầu xin Chúa.

 

  1. Chúng ta cầu nguyện theo những ý lễ cộng đoàn xin hôm nay: lễ tạ ơn, bình an như ý, chữa lành. Và các linh hồn được xin cầu nguyện hôm nay.

……Chúng ta cầu xin Chúa.

 

Chủ Tế:  Lạy Thiên Chúa toàn năng, Chúa đã cho con một đến trần gian để ban ơn cứu độ và mời gọi chúng con tiếp tục sứ vụ chúa Chúa. Xin cho chúng con biết làm chứng nhân loan báo Tin Mừng trong đời sống hằng ngày, bằng đời sống bác ái yêu thương tha thứ với anh em. Chúng con cầu xin nhờ Chúa Giêsu Kitô Chúa chúng con.

Comments are closed.