Chúa Nhật XXVII TN-Năm B

Chủ Tế: Anh chị em thân mến, Thiên Chúa đã thiết lập và chúc phúc cho đời sống hôn nhân, và sự chung thủy bền vững trong hôn nhân không những là ý muốn của Thiên Chúa, mà còn là ước vọng của con người để đời sống gia đình được hạnh phúc. Chúng ta hãy cùng dâng lên Chúa lời nguyện xin.

 

  1. Xin Chúa cho Đức Thánh Cha Phanxicô và các Chủ Chăn trong Hội Thánh, luôn quan tâm giáo dục con cái Chúa về giá trị đời sống gia đình, cho những ai chuẩn bị bước vào đời sống hôn nhân Công Giáo – nhất là các bạn trẻ – luôn ý thức đươc sự cao quý quan trọng của Bí Tích Hôn Phối mà họ sẽ lãnh nhận.

……Chúng ta cầu xin Chúa.

  1. Xin Chúa cho các Bà Mẹ Công Giáo của cộng đoàn mừng kính Thánh Nữ Têrêsa là Quan Thầy – nhờ lời bầu cử của Thánh Têrêsa – Xin cho các bà luôn là những người Mẹ gương mẫu thánh thiện, biết thánh hóa những công việc hằng ngày của gia đình, để nêu gương sáng cho con cái trong hy sinh, yêu thương và phục vụ, và xây dựng hạnh phúc gia đình.

……Chúng ta cầu xin Chúa.

  1. Xin Chúa chúc lành thánh hiến, và trợ giúp những phẩm giá đích thực trong đời sống gia đình của các đôi phu thê mừng kỷ niệm ngày cưới trong tháng 10. Xin Chúa tiếp tục thánh hóa và ban nhiều ơn lành, giúp họ luôn biết nhìn nhận, tôn trọng nhau, hy sinh cho nhau trong yêu thương và tha thứ, để giúp cho tình yêu luôn bền vững, và đời sống vợ chồng thêm hạnh phúc.

…….Chúng ta cầu xin Chúa.

  1. Tháng 10 , tháng Mân Côi mừng kính Mẹ Maria. Chúng ta cầu xin Chúa cho mọi người trong cộng đoàn giáo xứ, biết quý trọng và siêng năng lần chuỗi Mân Côi, được Mẹ che chở giúp đỡ để yêu mến Mẹ, và nhờ Mẹ được thêm lòng mến yêu Chúa nhiều hơn.

……Chúng ta cầu xin Chúa.

  1. Chúng ta cầu nguyện theo những ý lễ mà cộng đoàn xin hôm nay: lễ tạ ơn, bình an, chữa lành, như ý. Và các linh hồn được xin cầu nguyện hôm nay.

……Chúng ta cầu xin Chúa.

 

Chủ Tế: Lạy Chúa, Chúa ban sức mạnh cho những ai biết cậy trông vào Chúa, xin giúp chúng con biết sống trong lề luật của Chúa, để nhờ đó, đời sống gia đình chúng con xây dựng được trở nên mái ấm yêu thương hạnh phúc, trong sự yêu thương che chở của Chúa. Chúa là Đấng hằng sống và hiển trị muôn đời.

Comments are closed.