Chúa Nhật XX TN-Năm B

Lễ Đức Mẹ Hồn Xác Lên Trời

    Lời Nguyện Giáo Dân

Chủ Tế:  Anh chị em thân mến, Thiên Chúa ân thưởng Đức Maria Hồn Xác Lên Trời, đã nói lên sự ưu ái đặc biệt mà Thiên Chúa đã dành cho Mẹ. Trong niềm hân hoan mừng kính Mẹ về trời, chúng ta thành tâm dâng lên Chúa lời nguyện xin.

  1. Chúa đã đặt Mẹ Maria làm Mẹ giáo hội. Xin Mẹ bầu cử cùng Chúa cho Đức Thánh Cha Phaxicô và các vị chủ chăn trong Hội Thánh, luôn học hỏi nơi Mẹ sự khiêm nhường vâng phục theo thánh ý Chúa, để các Ngài trung kiên rao giảng Tin Mừng Nước Trời cho toàn thế giới

…….Chúng ta cầu xin Chúa

 

  1. Chúng ta cầu xin Chúa cho các Kitô Hữu có một đức tin mạnh mẽ, biết noi gương Mẹ Maria là mẫu gương tuyệt hảo của lòng tin, đức khiêm nhường và tinh thần vâng phục, để mọi người biết noi gương các nhân đức của Mẹ, luôn tìm kiếm và sống theo thánh ý Chúa.

…….Chúng ta cầu xin Chúa.

 

  1. Thiên Chúa đã chọn Đức Maria làm thân mẫu con chí thánh của Ngài là Đức Giêsu Kitô. Chúng ta cầu xin Chúa cho các bà mẹ – cách riêng cho các bà mẹ trong cộng đoàn giáo xứ chúng ta, luôn sống thánh thiện, đầy lòng nhân ái yêu thương, để dưỡng dục con cái và xây dựng hạnh phúc gia đình.

……Chúng ta cầu xin Chúa.

 

  1. Cùng hiệp nhau mừng Lễ Quan Thầy, xin Chúa cho mọi người trong cộng đoàn giáo xứ chúng con noi gương Mẹ, biết lắng nghe và tuân giữ Lời Chúa, biết biểu lộ lòng sùng kính Mẹ qua việc nguyện ngắm kinh Mân Côi, để nhờ Mẹ mà được mến yêu Chúa nhiều hơn.

……Chúng ta cầu xin Chúa.

 

    5. Chúng ta cầu nguyện theo những ý lễ mà cộng đoàn xin hôm nay: lễ tạ ơn, bình an, chữa lành, như   ý. và các linh hồn được xin cầu nguyện hôm nay.

……Chúng ta cầu xin Chúa.

Chủ Tế: Lạy Thiên Chúa toàn năng hằng hữu, xin thương đón nhận những ước nguyện chúng con dâng lên Chúa. Nhờ lời Mẹ chuyển cầu, xin cho chúng con được noi gương Mẹ, biết sống phó thác vâng phục theo thánh ý Chúa, và ngày sau được cùng Mẹ hưởng phúc vinh quang trên Trời. Chúng con cầu xin nhờ Chúa Giêsu Kitô Chúa chúng con

Comments are closed.