Chúa Nhật X TN-Năm B

Lời Nguyện Giáo Dân

Chủ Tế: Anh em thân mến vì yêu thương chúng ta đã lập Bí Tích Thánh Thể và ban chính Mình và Máu Thánh Người để làm của ăn nuôi dưỡng linh hồn chúng ta với lòng tôn thờ yêu mến và tạ ơn. Chúng ta cùng thành tâm dâng lên Ngài những lời nguyện xin sau::

  1. Cầu xin Chúa cho Đức Giáo Hoàng Phanxicô, các vị chủ chăn trong Giáo Hội để mỗi khi dâng Bánh Thánh cứu độ mỗi ngày các Ngài trở nên dấu chứng tình thương và ơn cứu độ cho toàn thể nhân loại. Đặc biệt cho các Cha trong Giáo-phận tuần tĩnh tâm để Chúa hướng dẫn giúp sức các Ngài hoàn thành sứ vụ mà Chúa đã trao ban cho các Ngài ……Chúng ta cầu xin Chúa.
  2. Nhân ngày bổn mạng của ban TTVTT xin Chúa Giêsu Thánh Thể ban cho quý cô bác anh chị một tấm lòng khiêm nhu thánh thiện luôn sống yêu mến kết hợp thâm sâu với Chúa Giêsu Thánh Thể và phục vụ Cộng-đoàn để vinh danh Chúa với tấm lòng yêu mến chân thành ………Chúng ta cầu xin Chúa.
    1. Xin cho mọi người trong Cộng-đoàn, Giáo-xứ chúng con luôn biết tôn thờ yêu mến Chúa Giêsu Thánh Thể, cố gắng đón nhận Chúa Giêsu Thánh Thể mỗi ngày để luôn có Chúa ở cùng và được Chúa thương ban đời sống đời đời…….Chúng ta cầu xin Chúa.
    2. Chúng ta cầu nguyện theo ý lễ mà Cộng-đoàn xin hôm nay: Lễ như ý, bình an, chữa lành, tạ ơn và các linh hồn xin cầu nguyện hôm nay…..Chúng ta cầu xin Chúa.

    Chủ Tế: Chúa Giêsu Thánh Thể đã biểu lộ tình yêu tột cùng của Chúa đã trao ban Mình Máu Thánh làm của Lễ nuôi dưỡng chúng con.Xin cho chúng con biết tôn thờ yêu mến và luôn sốt sắng nhận lãnh của ăn thiêng liêng mỗi ngày để được sống với Chúa và bên Chúa , Đấng hằng sống và hiện trị muôn đời. Amen.

    Comments are closed.