Chúa Nhật Tuần I Phục Sinh-Năm B

Lời Nguyện Giáo Dân

Chủ Tế:  Lạy Thiên Chúa nhờ Đức Kytô, Chúa chúng con đã phục sinh khải hoàn, Người đã chiến thắng tội lỗi và sự chết để đem lại cho chúng con sự sống đời đời. Trong niềm hân hoan vui mừng, chúng ta dâng lên Ngài những lời nguyện sau:

  1. Xin Chúa ban cho Đức Thánh Cha Phanxicô, các Mục Tử trong Hội-thánh luôn được Thánh Thần Chúa soi sang để các ngài trở nên những chứng nhân nhiệt thành loan báo tin mừng Chúa đã sống lại cho mọi người……Chúng ta cầu xin Chúa.
  1. Xin Chúa ban cho mọi dân tộc, mọi quốc gia được ánh sáng Chúa Kytô Phục Sinh dẫn lối tin nhận Chúa Kytô đã chiến thắng sự chết và đã sống lại vinh quang và mở cửa nước trời cho những ai tin vào người để được hưởng sự sống vĩnh cửu muôn đời………Chúng ta cầu xin Chúa.
  1. Xin Chúa ban cho mọi người trong Cộng-đoàn, Giáo-xứ chúng con được tràn đầy sức sống của Chúa Kytô Phục Sinh được Chúa nâng đỡ, giúp sức để những gian nan, thử thách chúng con vẫn trung thành sống đúng với ơn gọi được làm con Chúa………Chúng ta cầu xin Chúa.
  1. Xin Chúa ban quyền năng của ánh sáng Chúa Kytô phá tan sự hận thù, chia rẽ, ghen ghét giải thoát các tù nhân, chữa lành bịnh tật và cho các linh hồn ông bà anh chị em, thân bằng, quyến thuộc, ân nhân, bạn hữu của chúng con đã qua đời được sống lại vinh quang với Chúa………. Chúng ta cầu xin Chúa.

Chủ Tế: Lạy Chúa Kytô, Chúa đã chiến thắng sự chết và sống lại vinh quang để cứu chuộc chúng con. Xin ban Thánh-Thần Chúa thanh tẩy và hướng dẫn chúng con để chúng con bước đi trong ánh sáng Phục Sinh của Ngài và được thông phần sự sống vinh quang của Ngài .

Comments are closed.