Chúa Nhật IV Mùa Chay-Năm B

Lời Nguyện Giáo Dân

Chủ Tế:  Anh chị em thân mến với lòng chân thành chúng ta hãy dâng lời cầu lên Thiên Chúa cầu nguyện cho những nhu cầu của Giáo hội, Cộng đoàn và mỗi người chúng ta. Đặc biệt là các tuyển nhân là những người được Chúa mời gọi.

  1. Xin Chúa ánh sáng và sức mạnh cho Đức Giáo Hoàng, các Giám Mục, các Linh mục và những sứ giả hòa bình công lý. ……Chúng ta cầu xin Chúa.
  1. Xin Chúa ban ánh sáng, tăng thêm niềm vui và sự nâng đỡ những Tuyển nhân đang chịu phép Thánh Tẩy………Chúng ta cầu xin Chúa.
  1. Xin Chúa ban cho các Tuyển nhân được mở lòng và tin nhận Chúa là nguồn ánh sáng và can đảm làm chứng cho sự thật………Chúng ta cầu xin Chúa.
  1. Xin Chúa ban cho mọi người chúng con đang tụ họp nơi đây ánh sáng soi thấu tâm hồn chúng con để chúng con biết ý thức sự yếu đuối và thiếu thốn của mình……. Chúng ta cầu xin Chúa.
  1. Xin cho những anh chị em đang trong cơn bệnh, buồn khổ hoặc lo lắng biết đặt họ trong tình yêu và Chúa quan phòng………. Chúng ta cầu xin Chúa.

  1. Xin cho các tín hữu đã qua đời, những Linh hồn được thân nhận nhớ đến hôm nay. Các Linh hồn: Phêrô,Vincentê, Giêsu, Anphongsô, Gioan Boataxita, Antôn, Maria, Maria Christina, Giacôbê, Phanxicô Saviê, Anna, Dominicô và các linh hồn nơi luyện tội, được thấy ánh sáng muôn đời của tình yêu Thiên Chúa …Chúng ta cầu xin Chúa.

Chủ Tế:  Lạy Thiên Chúa là Cha đầy lòng yêu thương và hay tha thứ, xin giúp chúng con luôn biết hướng lòng về Chúa, để chúng con biết chế ngự những đam mê tội lỗi, và từ bỏ những thói hư tật xấu, để nhờ ơn Chúa, mùa Chay Thánh này sẽ đem lại nhiều lợi ich thiêng liêng cho mỗi người chúng con. Chúng con cầu xin nhờ Chúa Giêsu Kitô Chúa chúng con

 

Comments are closed.