Chúa Nhật Tuần II Mùa Chay-Năm B

                              Lời Nguyện Tín Hửu

Chủ Tế:  Anh chị em thân mến, qua cuộc biến hình trên núi, Chúa Giêsu đã cùng cố đức tin của các Tông Đồ, đồng thời Chúa cũng giúp chúng ta giữ vững niềm tin hơn trong đời sống đầy gian nan thử thách ngày nay. Trong tâm tình tín thác và cậy trông, chúng ta cùng dâng lên Chúa lời nguyện xin.

1.Xin Chúa ban nhiều ơn Thánh trên Đức Thánh Cha Phanxico và các vị Chủ Chăn trong Hội Thánh, Xin Chúa cho các Chủ Chăn luôn kết hiệp với Chúa Kitô, và hăng say trong việc phục vụ và củng cố đức tin cho đoàn chiên Chúa…….Chúng ta cầu xin Chúa.

2.Chúng ta cầu xin Chúa cho các em lớp Thêm Sức 1 đang tĩnh tâm. Xin Thánh Thần Chúa đổ tràn ơn Thánh, giúp các Em thêm lòng mến Chúa yêu người, để các Em được trở nên những người con ngoan của Chúa của Giáo Hội và gia đình…….…….Chúng ta cầu xin Chúa.

3.Xin cho mọi người trong cộng đoàn giáo xứ chúng con, được Chúa Thánh hóa biến đổi, và gia tăng đức tin mạnh mẽ, để qua đời sống đạo của chúng con, hình ảnh của Chúa Kitô được tỏa sáng trước mặt thế gian…….Chúng ta cầu xin Chúa.

4.Chúng ta cầu xin Chúa cho những ai đang gặp gian nan thử thách, những anh chị em đang đau khổ về thể xác cũng như tinh thần, được cảm nghiệm  sự đồng hành của Chúa Kitô, và luôn biết tín thác vào quyền năng và lòng yêu thương của Chúa….Chúng ta cầu xin Chúa.

 5.Xin Chúa thương xót tha thứ tội lỗi, và cho các linh hồn anh chi em dã ra đi trước chúng con, sớm được gia nhập vào hàng ngũ các Thánh trên Trời.  Cách riêng cho linh hồn Ông Giuse Tống Trung Trinh mà chúng con tiên đưa trong tuần qua. Linh hồn Bà Maria Trần Thị Chỉ vừa mới qua đời. Và các linh hồn xin cầu nguyện hôm nay. Linh hồn:…………Chúng ta cầu xin Chúa.

 6.Trong thinh lặng, xin dâng lên Chúa ý nguyện riêng của mỗi người…………………….Chúng ta cầu xin Chúa.

Chủ Tế: Lạy Chúa, xưa Chúa đã tỏ vinh quang của Chú để củng cố đức tin cho các môn đệ. Xin Chúa hôm nay cũng củng cố đức tin cho chúng con, để khi gặp gian nan thử thách, chúng con không ngã lỏng thất vọng. nhưng sẵn sàng đón nhận Thánh ý Chúa, và can đảm bước đi theo Chúa. Chúa là Đấng hằng sống và hiển trị muôn đời.

Comments are closed.