Hiệp Thông Cầu Nguyện Cho Linh Hồn Bà Maria Trần Thị Chỉ (tự Thanh)

Chào cha, thầy phó tế, sơ và quý ông bà cô bác anh chị,

BCH chúng con nhận được email từ thầy Khuyến (cựu hiệu trưởng trường Việt Ngữ Phan Bội Châu) hôm thứ Sáu.  Vì bận việc nhà, nên con quên chưa kịp gởi đến cha, thầy phó tế, sơ và quý ông bà cô bác anh chị.  Mong gia đình thầy Khuyến thông cảm.

Gia đình gởi đến con cáo phó bà Maria Trần Thị Chỉ (tự Thanh) đã an nghỉ trong Chúa ngày 10 tháng 2 năm 2021, hưởng thọ 77 tuổi.  Bà là chị của chị Nhung (ban TTVLC), anh Quý (ca đoàn và ban TTVLC) và thầy Khuyến.  Các anh, chị là giáo dân và đã sinh hoạt với cộng đoàn trong các ban nghành trong nhiều năm.

Chúng con xin được kính báo đến quý ông bà cô bác anh chị, chương trình an táng của bà Maria vào thứ Hai ngày 01 tháng 03 năm 2021.  Xin quý ông bà cô bác anh chị xem hồ sơ đính kèm để biết thêm chi tiết.

Vì lòng bác ái kính xin cộng đoàn dân Chúa đến thăm viếng linh cữu, an ủi gia đình và cầu nguyện cho linh hồn Maria.  Xin theo hướng dẫn của giáo xứ, thành phố Anaheim, quận Orange về cách đề phòng dịch bệnh lây lan khi đến thăm cũng như tham dự Thánh Lễ.

Kính xin các quý trưởng ban nghành giúp chúng con thông báo đến quý hội viên (đoàn viên) và những vị thân quen trong cộng đoàn.  Chúng con cám ơn.

Kính thư,

Phạm Hiếu
Đại diện BCH cđ Đức Mẹ Mộng Triệu, Anaheim
Trang mạng cộng đoàn: https://general.cddmmtanaheim.org
Trang mạng giáo xứ: https://www.stbonifaceonline.org

Comments are closed.