Chúa Nhật Tuần IV TN-B

    Lời Nguyện Giáo Dân

Chủ Tế:  Anh chị em thân mến, Đức Kitô con Thiên Chúa là Đấng chí thánh và giầu lòng thương xót. Người đầy quyền năng trên muôn loài và trên cả quỷ thần. Chúng ta tôn vinh quyền năng của Thiên Chúa và dâng lời nguyện xin.

  1. Chúng ta cầu xin Chúa cho Đức Thánh Cha Phanxicô và các vị Chủ Chăn trong Hội Thánh – cách riêng các nhà tryền giáo – luôn được Thánh Thần Chúa ban ơn trợ lực, để các ngài trung kiên chu toàn sứ vụ rao gỉảng Tin Mừng, và nêu gương sáng cho nhiều người nhận biết Chúa……….Chúng ta cầu xin Chúa.
  1. Xin Chúa cho mọi người trong cộng đoàn giáo xứ chúng con một đức tin mạnh mẽ, luôn vững tin vào quyền năng của Chúa, biết tuyên xưng Ngài là “Đấng Thánh của Thiên Chúa”, và trung thành làm chứng nhân cho Tin Mừng Nước Trời trong đời sống hằng ngày………Chúng ta cầu xin Chúa.
  1. Xin Chúa thương cho bệnh dịch đang gây tang tóc đau thương được mau chấm dứt. Xin Chúa chữa lành các bệnh nhân. Xin thương che chở và cứu giúp chúng con trong những lúc gian nan khốn khó, và cho chúng con được có lại đời sống an vui và bình an trong tình thương yêu của Chúa…..Chúng ta cầu xin Chúa.
  1. Xin Chúa thương nâng đỡ ủi an những anh chị em đang gặp gian nan thử thách trong cuộc sống. Xin Chúa chữa lành anh chị em đang đau yếu bệnh tật về thể xác cũng như tinh thần. Xin cho mọi người được niềm an ủi và sức mạnh của Lòng Chúa Xót Thương………Chúng ta cầu xin Chúa.

   5. Xin Chúa thứ tha tội lỗi, và ban thưởng vinh quang Nước Trời cho các linh hồn anh chị em đã ra đi                 trước chúng con. Cách riêng cho linh hồn Ông Phêrô Nguyễn Tấn Phú, Ông  Giacôbê Lê Phú Phước David,      mà chúng con tiễn đưa trong tuần qua, và các linh hồn xin cầu nguyện hôm nay. Linh hồn:…….Chúng ta   cầu xin Chúa. 

  1. Trong thinh lặng, xin dâng lên Chúa ý nguyện riêng của mỗi người……………Chúng ta cầu xin Chúa.

Chủ Tế:  Lạy Thiên Chúa là Cha chí Thánh, Con Chúa là Đức Giêsu Kitô đã giải thoát chúng con khỏi quyền lực sự dữ, và ban tặng chúng con sự sống đời đời. Xin ban cho chúng con một đức tin mạnh mẽ,và trợ giúp chúng con trung thành bước đi theo Chúa cho đến trọn đời. Chúng con cầu xin nhờ Chúa Giêsu Kitô Chúa chúng con.                           

              

Comments are closed.