Chúa Nhật Tuần III TN-B

Lời Nguyện Tín Hữu

Chủ Tế:  Anh chị em thân mến, xa lánh tội lỗi, ăn năn thống hối và tin vào Tin Mừng, là những việc mà người đi theo Chúa cần phải làm trong đời sống làm con Chúa. Với tâm tình phó thác và cậy trông, chúng ta cùng dâng lên Chúa lời nguyện xin.

  1. Chúng ta cầu xin Chúa cho Đức Thánh Cha Phanxicô, các vị Chủ Chăn trong Hội Thánh,luôn chu toàn sứ mạng loan báo Tin Mừng, để nhờ những giáo huấn của các Ngài, nhiều người được đón nhận Lời Chúa và được cải thiện đời sống đức tin.. ……Chúng ta cầu xin Chúa
  2. Mừng ngày anh chị em Thừa Tác Viên Lời Chúa – Lời Nguyện – mừng lễ quan thầy: Thánh Phao Lô Tông Đồ Trở Lại. Xin Chúa chúc lành và ban nhiều ơn phúc trên các anh chị và gia đình. Xin Chúa gia tăng đức tin, để khi họ tuyên đọc Lời Hằng Sống, họ sẽ cao rao Lời Chúa với lòng xác tín cảm tạ, vì được phục vụ Chúa  và cộng đoàn trong khi cử hành Thánh Lễ………..Chúng ta cầu xin Chúa.
  3. Chúng ta cầu xin Chúa cho nhân loại được mau thoát khỏi đại dich Covid 19. Xin Chúa chữa lành các bệnh nhân, và cho linh hồn anh chị em đã qua đời được hưởng hạnh phúc vĩnh cửu Thiên Đàng Xin Chúa cũng an ủi xoa dịu những đau thương của từng gia đình có người thân yêu đã ly trần trong cơn đại dịch ………..……Chúng ta cầu xin Chúa.
  1. Xin Chúa ban sức mạnh và lòng cậy trông cho những ai đang gặp gian nan thử thách, ủi an nâng đỡ những ai đang sầu khổ thất vọng trong cuộc sống. Xin Chúa chữa lành anh chị em đang đau yếu bệnh tật trong cộng đoàn. Xin cho mọi người được sống dưới sự quan phòng yêu thương của Chúa……Chúng ta cầu xin Chúa.
  1. Xin Chúa xót thương tha thứ mọi thiếu sót lỗi lẩm, và cho các linh hồn anh chị em đã ra đi trước chúng con, được hưởng hạnh phúc vĩnh cửu quê Trời. Cách riêng cho các linh hồn: Ông Phanxicô Savie Phạm văn Lợi , Bà Maria Ngô Thị Hải, Ông Gioan Baotixita Phạm Khắc Huân, mà chúng con tiễn đưa trong tuần qua, và các linh hồn xin cầu nguyện hôm nay. Linh hồn……….Chúng ta cầu xin Chúa.
  2. Trong thinh lặng, xin dâng lên Chúa ý nguyện riêng của mỗi người…………..……Chúng ta cầu xin Chúa.

Chủ Tế:  Lạy Thiên Chúa toàn năng hằng hữu, Chúa thành tín và nhân hậu trong mọi việc Chúa làm. Xin ban ơn trợ giúp để chúng con biết cậy trông vào Chúa,  để được lãnh nhận ánh sáng Tin Mừng Nước Trời, và được đổi mới đời sống chúng con theo Thánh Ý Chúa. Chúng con cầu xin nhờ Chúa Giêsu Kitô Chúa chúng con.

Comments are closed.