Chúa Nhật Tuần II TN-B


Lời Nguyện Tín Hữu

Chủ Tế: Anh chị em thân mến, nhờ Bí Tích Thanh Tẩy, chúng ta được trở thành con Chúa, và được hưởng muôn vàn ân sủng mà Chúa ban cho mỗi người chúng ta. Trong tâm tình cảm tạ và cậy trông, chúng ta cùng dâng lên Chúa lời nguyện xin.

  1. Chúng ta cầu xin Chúa cho Đức Thánh Cha Phanxicô và các vị Chủ Chăn, luôn được Chúa Thánh Thần thánh hóa hướng dẫn, để các Ngài trở nên hình ảnh của Chúa Kitô giữa trần gian bằng đời sống gương mẫu thánh thiện, để dẫn đưa muôn người tìm về với Chúa là Thiên Chúa cứu độ……Chúng ta cầu xin Chúa.
  1. Chúng ta cầu xin Chúa cho các nhà lãnh đạo các quốc gia, biết quan tâm đến các nạn nhân của thiên tai, bão lụt, chiến tranh, những người nghèo khổ bị bỏ rơi trong xã hội, không nơi nuơng tựa được giúp đỡ, để họ tìm thấy ánh sáng và hy vọng trong cuộc sống……..Chúng ta cầu xin Chúa.
  2. Xin quyền năng Chúa cho bệnh dịch đang gây tang tóc đau thương được mau chấm dứt. Xin Chúa chữa lành các bệnh nhân, và gìn giữ mọi người trong cộng đoàn giáo xứ chúng con, khỏi mọi sự dữ nguy hiểm của bệnh dịch đang hoành hành….…….Chúng ta cầu xin Chúa
  1. Xin Chúa thương nâng đỡ những ai đang gặp gian nan thử thách, ủi an những tâm hồn cô đơn thất vọng. Xin Chúa chữa lành anh chị em đang đau yếu bệnh tật trong cộng đoàn. Xin cho chúng con được sống dưới sự quan phòng che chở của Chúa………Chúng ta cầu xin Chúa.
  1. Cậy nhờ vào lòng từ bi hay thương xót của Chúa, xin tha thứ tội lỗi và cho các linh hồn anh chị em đã ra đi trước chúng con, sớm được hưởng hạnh phúc vĩnh cửu quê Trời. Cách riêng, cho các linh hồn chúng con xin cầu nguyện hôm nay. Linh hồn:………………………Chúng ta cầu xin Chúa
  1. Trong thinh lặng, xin Dâng lên Chúa ý nguyện riêng của mỗi người………….……Chúng ta cầu xin Chúa.

Chủ Tế :  Lạy Thiên Chúa toàn năng hằng hữu, Chúa đã cho chúng con được vinh dự  trở thành con cái của Chúa. Xin thánh hóa, chúc lành và giúp chúng con sống xứng đáng với ơn gọi được làm con Chúa. Chúng con cầu xin nhờ Chúa Giêsu Kitô Chúa chúng con.

 

Comments are closed.