Chúa Nhật Tuần 34 TNA

Lễ Chúa Kitô Vua

 Lời Nguyện Tín Hữu

Chủ Tế : Anh chị em thân mến, hôm nay chúng ta cùng toàn thể Hội Thánh tuyên xưng Chúa Kitô là Vua vũ trụ, Vua hòa bình, Vua của Yêu thương và hiệp nhất. Chúng ta cùng tôn vinh cảm tạ Chúa và dâng lời chân thành nguyện xin.

  1. Chúng ta cầu xin Chúa cho Đức Thánh Cha Phanxicô vá các vị Chủ Chăn trong Hội Thánh, luôn tận tình chăm sóc đoàn chiên mà Chúa đã trao phó, bằng đời sống hiến thân phục vụ dân Chúa trong khiêm nhường và yêu thương…………………………Chúng ta cầu xin Chúa.
  1. Chúng ta cầu xin Chúa cho các nhà cầm quyền trên toàn thế giới, các người thành tâm thiện chí, biết nhìn nhận vương quyền thiêng liêng của Chúa Kitô, để họ cùng nhau xây dựng một thế giới trong an bình hạnh phúc dưới vương quyển của Thiên Chúa.……Chúng ta cầu xin Chúa.
  1. Mừng ngày Đoàn Liên Minh Thánh Tâm cộng đoàn mừng lễ quan thầy. Nguyện xin Thánh Tâm Chúa Giêsu là Vua, thánh hóa và hướng dẫn các đoàn viên biết noi gương Vua Giêsu nhân lành, trở nên những gia trưởng gương mẫu trong gia đình, đồng thời cũng là những tông đồ nhiệt thành phục vụ Thánh Tâm Chúa và Giáo Hội.. …….Chúng ta cầu xin Chúa.
  2. Xin quyền năng và lòng yêu thương của Chúa Giêsu Kitô là Vua, gìn giữ che chở moị người trong cộng đoàn giáo xứ chúng con khỏi mọi sự dữ của bệnh dịch. Xin Chúa tỏ lòng nhân hậu với những ai đang gặp gian nan thử thách trong cuộc sống. Xin Chúa chữa lành anh chị em đang đau yếu bệnh tật trong cộng đoàn. Xin cho mọi người được thêm lòng cậy trông vào Chúa……..Chúng ta cầu xin Chúa.
  3. Cậy nhờ vào lòng từ bi hay thương xót của Chúa. Xin Chúa tha thứ tội lỗi, và cho các linh hồn anh chị em đã ra đi trước chúng con, được gia nhập vào hàng ngũ các Thánh của Chúa. Cách riêng cho linh hồn Ông Anphongsô Trần Vinh Quang mà chúng con tiễn đưa trong tuần qua, và các linh hồn xin cầu nguyện hôm nay. Linh hồn:……………………..Chúng ta cầu xin Chúa.
  4. Trong thinh lặng, xin dâng lên Chúa ý nguyện riêng của mỗi người…………….Chúng ta cầu xin Chúa.

Chủ Tế :  Lạy Chúa Giêsu Kitô là Vua, Chúa đã chinh phục nhân loại bằng tình yêu thương vô biên của Chúa trên Thập Gía. Xin giúp chúng con khi tôn vinh Vương Quyền của Chúa, cũng biết noi gương Chúa mà sống yêu thương với mọi người hầu làm sáng Danh Chúa. Chúng con cầu xin nhờ Chúa Giêsu Kitô Chúa chúng con.

Comments are closed.