Chúa Nhật Tuần 31 TNA

      Lời Nguyện Tín Hữu

Chủ Tế :  Anh chị em thân mến, hôm nay khi tôn vinh các Thánh trên Trời. Giáo Hội mời gọi các tín hữu hãy noi gương đời sống của các Thánh trên con đường thánh thiện trọn lành. Mừng kính các Thánh nam nữ hôm nay, chúng ta cùng hiệp với các Ngài dâng lời tạ ơn Chúa và tha thiết nguyện xin.

  1. Chúng ta cầu xin Chúa cho Đức Thánh Cha Phanxicô và các vị Chủ Chăn trong Hội Thánh, luôn được Thánh Thần Chúa soi sáng hướng dẫn, để các Ngài chu toàn sứ vụ, bằng lời giảng dạy và gương sáng phục vụ đoàn chiên của các Ngài……………Chúng ta cầu xin Chúa.
  1. Xin Chúa cho mọi Kitô hữu được xác tín vào tình yêu và chương trình Cứu Độ của Thiên Chúa, để mọi người được thêm đức tin, can đảm bền vững bước đi theo Chúa , và đáng được lãnh nhận phần thưởng Nước Trời làm gia nghiệp mai sau……..Chúng ta cầu xin Chúa.
  1. Xin Chúa cho mọi người trong cộng đoàn giáo xứ chúng con, biết noi gương các Thánh, để sống đúng với ơn gọi được làm con Chúa, trung thành can đảm làm chứng nhân cho Tin Mừng Nước Trời, và ngày sau được chung hưởng vinh quang hạnh phúc với các Thánh trên Trời …………Chúng ta cầu xin Chúa.
  1. Xin Chúa thương đến anh chị em đồng bào chúng con tại Việt Nam đang gặp khốn khó đói rét vì bão tố lụt lội. Xin Chúa gìn giữ anh chị em chúng con được bình an trong sự che chở của Chúa, và được nhiều lòng hảo tâm giúp đỡ trong những lúc nguy nan khốn khó………… Chúng ta cầu xin Chúa.
  2. Xin Chúa thương cho các linh hồn ông bà cha mẹ, anh chị em và thân bằng quyến thuộc bạn hữu chúng con đã ly trần, sớm được gia nhập vào hàng ngũ các Thánh của Chúa. Cách riêng cho linh hồn Ông Đôminicô Vũ Tháo mà chúng con tiễn đưa hôm qua, và các linh hồn chúng con xin cầu nguyện hôm nay. Linh hồn:……………………………………………Chúng ta cầu xin Chúa.
  1. Trong thinh lặng, xin dâng lên Chúa ý nguyện riêng của mỗi người…………………Chúng ta cầu xin Chúa.

Chủ Tế : Lạy Chúa, chúng con dâng lời cảm tạ Chúa đã ban cho chúng con những gương sáng rạng ngời là các Thánh. Xin cho chúng con khi chiêm ngưỡng vinh quang Chúa nơi các Thánh, cũng biết noi gương các Thánh mà tôn vinh Chúa bằng đời sống đức hạnh, và lòng sốt sắng tôn thờ yêu mến Chúa. Chúng con cầu xin nhờ Chúa Giêsu Kitô Chúa chúng con.

Comments are closed.