Chúa Nhật Tuần 30 TNA

  Lời Nguyện Tín Hữu

Chủ Tế :  Anh chị em thân mến, mến yêu Chúa và yêu thương tha nhân là gìới luật của Chúa đã truyền dạy cho mọi Kitô Hữu. Với lòng tin tưởng và cậy trông, chúng ta cầu xin Chúa giúp chúng ta sống trọn vẹn giới răn Chúa đã truyền dạy.

  1. Chúng ta cầu xin Chúa cho Đức Thánh Cha Phanxicô và các vị Chủ Chăn trong Hội Thánh, biết mang Chúa Kitô đến cho mọi người, qua việc rao giảng Tin Mừng Nước Trời, và ân cần chăm lo đoàn chiên Chúa đã trao phó cho các Ngài………..……Chúng ta cầu xin Chúa.
  1. Chúng ta cầu xin Chúa cho nền hòa bình thế giới, nhất là tại những nơi còn loạn lạc chiến tranh. Xin cho mọi người biết lắng nge Lời Chúa, biết vượt qua các tranh chấp khác biệt, để cùng nhau xây dựng một thế giới trong yêu thương và hòa bình………..Chúng ta cầu xin Chúa.
  2. Xin Chúa gìn giữ mọi người trong cộng đoàn giáo xứ chúng con khỏi mọi sự dữ của bệnh dịch. Xin cho chúng con biết thi hành giới luật yêu thương của Chúa, biết ý thức trách nhiệm chia sẻ giúp đỡ những anh chị em đang gặp cảnh đau khổ bất hạnh. để sẵn sàng nâng đỡ ủi an họ………..Chúng ta cầu xin Chúa.
  1. Xin Chúa thương nhìn đến anh chị em đồng bào chúng con tại Việt Nam đang gặp gian nan đói rét vì bão tố lụt lội. Xin cho anh chị em chúng con được Chúa gìn giữ khỏi mọi sự dữ, và được nhiều lòng hảo tâm giúp đỡ trong những lúc nguy nan đau thương khốn khó…………Chúng ta cầu xin Chúa.
  1.  Xin Chúa thương cho linh hồn ông bà cha mẹ anh chị em, và thân bằng quyến thuộc bạn hữu chúng con đã ly trần, sớm được hưởng Nhan Thánh Chúa. Cách riêng cho linh hồn Ông Đôminicô Vũ Thảo vừa mới qua đời, và các linh hồn chúng con xin cầu nguyện hôm nay. Linh hồn:…………………Chúng ta cầu xin Chúa.
  1. Trong thinh lặng, xin dâng lên Chúa ý nguyện riêng của mỗi người………….…….Chúng ta cầu xin Chúa.

Chủ Tế:  Lạy Thiên Chúa toàn năng hằng hữu, Chúa đã ban lề luật để cho chúng con được sống trong ơn nghĩa Chúa. Xin giúp chúng con biết thực thi các giới răn của Chúa một cách trọn vẹn, nhất là luật mến Chúa yêu người. Chúng con cầu xin nhờ Chúa Giêsu Kitô Chúa chúng con.

                                          

Comments are closed.