Chúa Nhật Tuần XX TNA

                                                  Lễ Đức Mẹ Hồn Xác Lên Trời

Chủ Tế:  Anh chị em thân mến, Thiên Chúa ân thưởng Đức Maria hồn xác lên Trời, đã nói lên tình thương đặc biệt mà Thiên Chúa đã dành để cho Mẹ. Trong niềm hân hoan mừng kính Mẹ về Trời, chúng ta cùng thành tâm dâng lên Chúa lời nguyện xin.

  1. Chúa đã đặt Mẹ Maria làm Mẹ Giáo Hội. Xin Mẹ bầu cử cùng Chúa cho Đức Thánh Cha Phanxicô và các vị Chủ Chăn trong Hội Thánh, biết học hỏi nơi Mẹ Maria sự khiêm nhường vâng phục theo Thánh Ý Chúa, để các Ngài trung thành rao truyền Tin Mừng Nước Trời cho toàn thế giới………Chúng ta cầu xin Chúa.
  2. Xin cho các Kitô Hữu luôn biết hướng về Mẹ Maria là mẫu gương tuyệt hảo của lòng tin, đức khiêm nhường và tinh thần vâng phục, để mọi người biết noi gương các nhân đức của Mẹ, luôn tìm kiềm và sống vâng theo Thánh Ý Chúa………….……Chúng ta cầu xin Chúa.
  1. Mừng ngày lễ Quan Thầy, xin Chúa cho mọi người trong cộng đoàn giáo xứ chúng con biết noi gương Mẹ đã chọn phần tuyệt hảo, là lắng nghe và tuân giữ Lời Chúa, và biểu lộ lòng sùng kính Mẹ qua việc nguyện ngắm kinh Mân Côi, để nhờ Mẹ mà được mến yêu Chúa nhiều hơn………Chúng ta cầu xin Chúa.
  2. Nhờ lời chuyển cầu của Mẹ Maria Hồn Xác Lên Trời, xin Chúa trả công bội hậu cho Cha Quản Nhiệm, Ông Chủ Tịch và Ban Thường Vụ, các ân nhân , và tất cả những ai đã và đang đóng góp công sức, tài lực trong công việc xây dựng và phục vụ cộng đoàn dân Chúa…………Chúng ta cầu xin Chúa.
  3. Nhờ lời bầu cử của Mẹ Maria Hồn Xác Lên Trời, xin Chúa gìn giữ che chở chúng con khỏi mọi sự dữ của bệnh dịch đang lan tràn trên toàn thế giới. Xin Chúa chữa lành, thêm sức mạnh và lòng cậy trông cho người đau yếu, ủi an những ai buồn sầu thất vọng, tha thứ cho những người tội lỗi. Xin cho chúng con được sống dưới sự quan phòng che chở của Chúa………..Chúng ta cầu xin Chúa.
  4. Cậy trông vào lời bầu cử của Mẹ Maria Hồn Xác Lên Trời, xin Chúa tha thứ tội lỗi và cho các linh hồn ông bà cha mẹ, anh chị em và thân bằng quyến thuộc, ân nhân của chúng con, được hưởng hạnh phúc vĩnh cửu quê Trời. Cách riêng các linh hồn chúng con xin cầu nguyện hôm nay. Linh hồn:………Chúng ta cầu xin Chúa.

Chủ Tế :  Lạy Thiên Chúa toàn năng hằng hữu, Chúa đã đoái thương đến tôi tớ rất khiêm nhường của Chúa là Đức Trinh Nữ Maria, và đã ân thưởng cho Người ơn phúc vô song trên Trời. Xin vì lời bầu cử của Đức Maria Hồn Xác Lên Trời, cho chúng con biết noi gương Mẹ, ngày càng thêm biết sống tín thác vào sự quan phòng của Chúa, và ngày sau chúng con được hưởng hạnh phúc với Mẹ trên quê Trời. Chúng con cầu xin nhờ Chúa Giêsu Kitô Chúa chúng con.

Comments are closed.