Chúa Nhật Tuần XIX TNA

Chúa Nhật Ngày 09-8-2020

                                        Lời Nguyện Giáo Dân

Chủ Tế: Anh chị em thân mến, Thiên Chúa là Đấng đầy quyền năng và hay thương xót, Người luôn hiện diện và sẵn sàng đưa tay nâng đỡ giữa những gian nan thử thách của con người. Với lòng cậy trông và tin tưởng vào Chúa, chúng ta cùng dâng lời nguyện xin.

  1. Chúng ta cầu xin Chúa cho Đức Thánh Cha Phanxicô, các Giám Mục, Linh Mục, luôn được tràn đầy ơn Chúa Thánh Thần trong đời sống cầu nguyện, để các Ngài luôn kiên vững giữa sóng gió chống đối của ma quỷ và thế lực trần gian…….…….Chúng ta cầu xin Chúa.
  1. Chúng ta cầu xin Chúa cho mọi Kitô Hữu đang vượt biển trần gian, đang gặp sóng gió thử thách thất vọng, biết tin tưởng cậy trông vào Chúa là Cha nhân từ và đầy lòng thương xót……..Chúng ta cầu xin Chúa.
  2. Chúng ta dâng lời cảm tạ muôn hồng ân Chúa: hôm nay 15 con em trong cộng đoàn chúng ta được lãnh nhận Mình Máu Thánh Chúa lần đầu tiên. Xin Chúa Giêsu Thánh Thể là nguồn mạch của sự sống, ban cho các em luôn biết yêu mến và kết hợp với Chúa Giêsu Thánh Thể, và trở thành những người con ngoan sống đẹp lòng Chúa……….Chúng ta cầu xin Chúa.
  3. Xin quyền năng Chúa cho bệnh dịch đang gây khổ đau cho toàn thế giới được mau chấm dứt. Xin cho các bệnh nhân được Chúa chữa lành, và gia đình họ được Chúa nâng đỡ ủi an. Xin Chúa che chở và gìn giữ mọi người trong cộng đoàn gíáo xứ chúng con thoát khỏi mọi sự dữ của bệnh dịch. Xin cho chúng con được sống dưới sự quan phòng yêu thương của Chúa………Chúng ta cầu xin Chúa.
  4. Cậy nhờ vào lòng Chúa khoan dung, xin tha thứ tội lỗi và cho các linh hồn anh chị em đã ly trần, sớm được gia nhập vào hàng ngũ các Thánh trên Trời. Cách riêng cho các linh hồn chúng con xin cầu nguyện hôm nay. Linh hồn:…………..……Chúng ta cầu xin Chúa.
  1. Trong thinh lặng, xin dâng lên Chúa ý nguyện riêng của mỗi người………………….Chúng ta cầu xin Chúa.

Chủ Tế :  Lạy Thiên Chúa là đấng từ bi và hay thương xót, đời sống chúng con có quá nhiều phong ba bão táp, đã làm cho chúng con mất lòng tin cậy trông cậy vào Chúa. Xin Chúa ban ơn trợ giúp, để khi gặp những sóng gió gian khổ của cuộc đời, chúng con luôn vững lòng tin tưởng và phó thác cuộc đời cho Chúa. Chúng con cầu xin nhờ Danh Chúa Giêsu Kitô Chúa chúng con

 

Comments are closed.