Chúa Nhật Tuần XV TNA

                               

                              

   Lời Nguyện Giáo Dân

Chủ Tế : Anh chị em thân mến, Lời của Chúa ánh sáng, là đèn soi dẫn đưa nhân loại đến sự sống đời đời. Với lòng tin tưởng và cậy trông vào Lời Chúa đã phán , chúng ta cùng dâng lên Chúa lời nguyện xin chân thành.

  1. Chúng ta cầu xin Chúa cho Đức Thánh Cha Phanxicô và các vị Chủ Chăn đã được trao phó sứ vụ chăn dắt đoàn chiên Chúa, luôn được Chúa Thánh Thần soi sáng hướng dẫn, để các Ngài nhiệt tâm rao gỉảng Lời Chúa, và đem nhiều người trở về với Chúa……….Chúng ta cầu xin Chúa.
  1. Xin Chúa cho các Kitô Hữu là những hạt giống đã được tuyển chọn và gieo vào lòng Gíao Hội, được nảy sinh nhiều hoa trái tốt đẹp trong đời sống đức tin, đồng thời biết cộng tác với Mẹ Giáo Hội trong công việc mở mang Nước Chúa……….……Chúng ta cầu xin Chúa.
  1. Chúng ta cầu xin Chúa cho các sứ giả Tin Mừng, và mỗi người Kitô Hữu chúng ta, luôn biết hăng say ra đi rao giảng Tin Mừng, bằng lời nói và gương sống Đạo của mình, để làm chứng nhân cho Tin Mừng Nước Trời…Chúng ta cầu xin Chúa.
  1. Xin Chúa thương gìn giữ và che chở mọi người trong cộng đoàn giáo xứ chúng con khỏi mọi sự dữ của bệnh dịch. Xin nâng đỡ ủi an những ai đang gặp gian nan thử thách. Xin quyền năng và ơn chữa lành của Chúa được thực hiện nơi anh chị em đang đau yếu bệnh tật trong cộng đoàn. Xin cho chúng con luôn được Chúa che chở nâng đỡ trong tình thương yêu của Chúa………..Chúng ta cầu xin Chúa.
  2. Vì cuộc tử nạn và phục sinh của Chúa, xin cho các linh hồn anh chị em đã ra đi trước chúng con được mau hưởng hạnh phúc quê Trời. cách riêng cho linh hồn Ông Phêrô Nguyễn Văn Huân vừa qua đời sáng hôm qua, và linh hồn bà Nguyễn Thị Thảo mới qua đời bên Việt Nam, và các linh hồn chúng con cầu nguyện hôm nay. Linh hồn:………………………………………Chúng ta cầu xin Chúa.
  3. Xin dâng lên Chúa ý nguyện riêng của mỗi người……………………………..……Chúng ta cầu xin Chúa.

Chủ Tế :  Lạy Chúa, Chúa đã ban Lời Chúa để giúp chúng con sống theo đường chân lý của ơn Cứu Độ. Xin thánh hóa và biến đổi chúng con thành những thửa đất tốt, để Lời Chúa được gieo trên những thửa đất tốt, sẽ sinh nhiều hoa trái tốt đẹp và giúp ích cho phần rỗi chúng con. Chúng con cầu xin nhờ Chúa Giêsu Kitô Chúa chúng con.

Comments are closed.