Chúa Nhật Tuần XIV TNA

                                Chúa Nhật Ngày 05 Tháng 7 Năm 2020               

                                           Lời Nguyện Giáo Dân

Chủ Tế :  Anh chị em thân mến, Đức Giêsu mời gọi chúng ta hãy đến với Người, hãy học nơi người vì Người “ dịu hiền và khiêm nhượng trong lòng”.

Với ước muốn được sống theo lời mời gọi của Chúa, chúng ta cùng dâng lên Chúa lời nguyện xin.

  1. Chúng ta cầu xin cho Hội Thánh trong sứ mạng loan báo Tin Mừng Nước Trời. Xin Chúa cho Hội Thánh có nhiều thợ gặt nhiệt thành thánh thiên, luôn hăng say rao truyền Tin Mừng Cứu Độ cho toàn thế giới……….Chúng ta cầu xin Chúa.
  2. Mừng ngày lễ Độc Lập, xin Chúa chúc lành và ban nhiều hồng ân trên đất nước và dân tộc Hoa Kỳ. Xin Chúa phá tan mọi ghen ghét hận thù chia rẽ. Xin ban ơn bình an, lòng yêu thương tha thứ và phẩm giá con người được tôn trọng. Xin cho đất nước và dân tộc Hoa Kỳ luôn được Chúa phù trợ che chở, để mọi người được sống trong tự do hạnh phúc và bình an……….Chúng ta cầu xin Chúa.
  3. Chúng ta cầu xin Chúa cho Cha Tân Quan Nhiệm Giuse Trương Ngữ. Xin Chúa Thánh Linh soi sáng hướng dẫn, ban muôn hồng ân, giúp Cha được khôn ngoan, hồn an xác mạnh trong Thiên Chức là một chủ chăn tốt lành, hăng say phục vụ và hướng dẫn đoàn chiên mà Chúa đã trao phó………….Chúng ta cầu xin Chúa.
  4. Xin Chúa gìn giữ che chở mọi người trong cộng đoàn giáo xứ chúng con khỏi mọi sự dữ của bệnh dịch đang hoành hành. Xin Chúa tỏ lòng nhân hậu với những ai đang gặp gian nan thử thách. Xin chữa lành anh chị em đang đau yếu bệnh tật trong cộng đoàn. Xin cho chúng con được sống bình an trong sự quan phòng yêu thương che chở của Chúa………….Chúng ta cầu xin Chúa.
  5. Chúa đã ban ơn phù trợ và phúc trương sinh cho đoàn chiên Chúa. Xin thương đến những người đã được Chúa cứu chuộc mà nay đã ly trần, và ban cho họ được hưởng hạnh phúc vĩnh cửu quê Trời. Cách riêng cho các linh hồn chúng con cầu nguyện hôm nay. Linh hồn:

…….Chúng ta cầu xin Chúa.

  1. Trong thinh lặng, xin dâng lên Chúa ý nguyện riêng của mỗi người…………..

……Chúng ta cầu xin Chúa.

Chủ Tế :  Lạy Chúa là nguồn mạch ơn sủng và lòng yêu thương, xin cho chúng con đức tin vững chắc, để chúng con biết lắng nghe và thực hành Lời Chúa trong đời sống hằng ngày, để được trở nên con cái tốt đẹp của Chúa, và được Chúa ban thưởng hạnh phúc quê Trời mai sau, Chúng con cầu xin nhờ Chúa Giêsu Kitô Chúa chúng con.

 

Comments are closed.