Thư Ngỏ của Chị Mary Cassidy và Elizabeth Thùy Trang qua Thánh Tẩy Phục Sinh

Sơ Hồng, các thầy cô giáo thân mến, các anh chị em và các cô, các bác,
 
Con cũng muốn nhân tiện đây gởi lời cám ơn đến mọi người đã bỏ công và thời giờ để nấu nướng, tổ chức và tham dự 1 buổi tiệc long trọng để mừng Trang và Cassidy. Đặc biệt là con muốn cám ơn sơ và các thầy cô đã cống hiến thì giờ quí báu của mình để truyền đạt tin mừng đến không những cho Trang và Cassidy mà cả con nữa.

Những tháng ngày qua, mặc dầu con chỉ có thời gian hạn hẹp với lớp giáo lý, nhưng con cảm thấy mình trưởng thành hơn nhiều trong đức tin và đức mến. Nhìn thấy sự hy sinh của các thầy cô mà con cảm thấy mình quá nhỏ bé. Your sacrifices truly make my daily burdens smaller. Mặc dù con là người gốc công giáo, nhưng con cảm thấy mình vẫn gặt hái được nhiều từ lớp học bé nhỏ này chẳng thua kém gì Trang và Cassidy, không những về phương diện kiến thức giáo lý, mà còn sự hy sinh vì lòng mến.
 
Con hy vọng con sẽ không đánh mất những bài học quí báu này mà làm uổng công cha, các sơ, và các thầy cô. Xin cha, các sơ, các thầy cô, các cô bác và các anh chị tiếp tục cầu nguyện cho chúng con để chúng con được can đảm hơn để đem những bài học quí báu này áp dụng vào đời sống hàng ngày của chúng con.
 
Xin Chúa trả công bội hậu cho cha, các sơ, các thầy cô, các cô bác và các anh chị em.

TL
April 2013


Leave a Reply