Chúa Nhật XXX TN-Năm C

LỜI NGUYỆN GIÁO DÂN

Chủ tế :  Anh chị em thân mến, trước mặt Thiên Chúa là Đấng vô cùng thánh thiện, tất cả chúng ta là những tội nhân. Vì thế chúng ta phải khiêm tốn nhìn nhận sự yếu hèn tội lỗi của mình để xin ơn tha thứ nơi lòng thương xót của Chúa. Cậy trông vào lòng từ bi của Chúa, chúng ta dâng lời nguyện xin.

 

  1. Xin Chúa gìn giữ Đức Thánh Cha Phanxicô và các vị Chủ Chăn trong Hội Thánh, để nhờ ơn Chúa Thánh Thần phù trợ, giúp các Ngài tìm ra các phương pháp thích hợp để hương dẫn đoàn chiên sống tinh thần khiêm nhu đầy tình yêu thương, hầu được Chúa xót thương.

……Chúng ta cầu xin Chúa

  1. 2. Xin cho những người gặp đau khổ vì mất con, hoặc nhửng người đang hoang mang bối rối lo âu vì phá thai, có thể tìm thấy nơi Giáo Hội là nguồn an ủi, ơn chữa lành, sự bình an và niềm hy vọng.

……Chúng ta cầu xin Chúa.

 

  1. Xin cho những ai đang sống trong những ngày cuối nơi trần thế; cảm nhận được ơn an ủi nhờ hy vọng chắc chắn vào triều thiên công chính đang chờ đợi tất cả những ai đã giữ vững đức tin, và trung thành theo Chúa đến trọn đời.

……Chúng ta cầu xin Chúa.

 

  1. Xin Chúa thánh hóa, hướng dẫn và ban nhiều ơn lành trên Ban chấp hành đoàn Thiếu Nhi Thánh Thể vá các Huynh Trưởng được thăng cấp hôm nay. Xin ban ơn khôn ngoan, lòng tôn thờ yêu mến Chúa Giêsu Thánh Thể, và tinh thần hăng say dấn thân phục vụ, để mang lại nhiều lợi ích thiêng liêng tốt đẹp cho Đoàn.

……Chúng ta cầu xin Chúa.

 

  1. Chúng ta cầu nguyện theo những ý lễ cộng đoàn xin hôm nay: lễ tạ ơn, bình an, chữa lành, như ý, và các linh hồn được xin cầu nguyện hôm nay.

……Chúng ta cầu xin Chúa.

 

Chủ Tế:  Lạy Chúa, Chúa lắng nghe và nhận lời những ai khiêm tốn khẩn cầu. Xin Chúa thương xót tha thứ những tội lỗi yếu hèn của chúng con, và đoái thương nhận lời chúng con kêu cầu. Chúa là Đấng hằng sống và hiển trị muôn đời.  .

Comments are closed.