Chúa Nhật XVI TN-Năm C

Chủ Tế:  Anh chị em thân mến, Lời Chúa là sự sống, là đèn soi dẫn đưa chúng ta đến hưởng sự sống vĩnh cửu muôn đời. Với lòng biết ơn, lắng nghe và thực hành Lời Chúa, chúng ta cùng dâng lên Chúa lời nguyện xin.

 

  1. Chúng ta cầu xin cho Giáo Hội Chúa được lan rộng khắp hoàn cầu. Xin cho Đức Thánh Cha Phanxicô và hàng Giáo Phẩm trong Hội Thánh luôn trung thành phụng thờ Chúa, và chu toàn sứ vụ rao giảng Tin Mừng Nước Trời trên toàn thế giới.

…….Chúng ta cầu xin Chúa.

 

  1. Xin cho những anh chị em chưa tin nhận Chúa, được nhân ra Chúa là Đấng Cứu Độ trần gian. Xin cho những ai đang hoang mang mất niềm tin trông cậy vào Chúa, được Chúa ban ơn giúp sức, biết tìm về nương tựa vào lòng thương xót của Chúa.

…….Chúng ta cầu xin Chúa.

 

3.  Mừng ngày các em ra trường, chúng con xin dâng lên Chúa những thành quả tốt đẹp của con em chúng con trong năm học vừa qua. Xin Chúa thương tiếp tục giữ gìn và thắp sáng nơi các em ngọn lửa yêu mến Chúa, giúp các em sống xứng đáng làm con Chúa, và trở nên những người hữu ích cho gia đình, cho giáo hội, và xã hội.

…….Chúng ta cầu xin Chúa.

 

  1. Xin cho mọi người trong cộng đoàn giáo xứ chúng con khi phải vất vả lo toan cho cuộc sống hằng ngày, vẫn biết lắng nghe và thực hành Lời Chúa, để được Lời Chúa nuôi dưỡng và hướng dẫn mỗi ngày trong đời sống.

…….Chúng ta cầu xin Chúa.

 

  1. Chúng ta cầu nguyện theo những ý lễ cộng đoàn xin hôm nay: lễ tạ ơn, bình an, chữa lành, như ý, và các linh hồn được xin cầu nguyện hôm nay.

……Chúng ta cầu xin Chúa.

 

Chủ Tế:  Lạy Chúa là Cha đầy lòng yêu thương, xin nhận lời chúng con nguyện xin. Xin ban ơn phù trợ, giúp chúng con biết mở lòng lắng nghe Lời Chúa và đem ra thực hành, để Lời Chúa sinh nhiều hoa trái tốt đẹp trong đời sống chúng con. Chúng con cầu xin nhờ Chúa Giêsu Kitô Chúa chúng con.

Comments are closed.