Chúa Nhật XXV TN-Năm B

Chủ Tế: Anh chị em thân mến, Chúa Giêsu Kitô đến trần gian không phải để được phục vụ, nhưng để phục vụ và hiến mạng sống chịu chết trên Thánh Giá để đem lại ơn cứu độ cho nhân loại. Chúng ta cùng cảm tạ Chúa và dâng lời nguyện xin.

 

  1. Chúng ta cầu xin cho Giáo Hội, nhờ sự thánh hóa và hướng dẫn của Chúa Thánh Thần, Giáo Hội có nhiều vị Chủ Chăn nhiệt thành thánh thiện, tận tâm với sứ mạng phục vụ và hướng dẫn đoàn chiên Chúa.

……Chúng ta cầu xin Chúa.

  1.  Hôm nay trong nghi thức Sai Đi, xin Chúa ban ơn khôn ngoan, lòng nhiệt thành cho những anh chị em đang dấn thân phục vụ cộng đoàn, đặc biệt cho các Giảng Viên, Giáo Viên các lớp Giáo Lý, Việt ngữ, các Huynh Trưởng Thiếu Nhi Thánh Thể, đươc Thánh Thần Chúa soi sáng hướng dẫn, luôn noi theo mẫu gương phục vụ khiêm tốn của Chúa, để mọi công việc đều hướng về lòng yêu thương chân thành, để phục vụ Chúa trong anh em.

……Chúng ta cầu xin Chúa.

 

  1. Xin Chúa cho mọi người trong cộng đoàn giáo xứ chúng con, có một đức tin mạnh mẽ, một tấm lòng quảng đại trong việc thực thi đức ái, để biết thông cảm và mau mắn chia sẻ giúp đỡ, phục vụ anh chị em trong yêu thương chân thành.

…….Chúng ta cầu xin Chúa.

 

  1. Chúng ta cầu nguyện theo nhũng ý lễ cộng đoàn xin hôm nay: lễ tạ ơn, bình an, chữa lành, như ý, và các linh hồn được xin cầu nguyện hôm nay.

…….Chúng ta cầu xin Chúa.

 

Chủ Tế:  Lạy Chúa Giêsu Kitô Chúa đã để lại cho chúng con mẫu gương khiêm nhường trong phục vụ và yêu thương. Xin ban ơn giúp sức, để chúng con biết lấy tình thương, lòng bác ái mà đối xử với anh em theo gương phục vụ của Chúa. Chúa là Đấng hằng sống và hiển trị muôn đời.

Comments are closed.