Chúa Nhật Tuần XIII TNA

                                  Lời Nguyện Giáo Dân

Chủ Tế :  Anh chị em thân mến, trung thành thực thi ơn gọi đi theo Chúa là lý tưởng của mọi Kitô Hữu, chúng ta được mời gọi bước đi theo Chúa, vác thập gía của mình hằng ngày mà theo Người. Với lòng tin tưởng vào ơn phù trợ của Chúa, chúng ta cùng dâng lời nguyện xin.

  1. Chúng ta cầu xin Chúa chơ Đức Thánh Cha Phanxicô và các vị Chủ Chăn trong Hội Thánh, luôn được Chúa Thánh Thần soi sáng hướng dẫn, để các Ngài luôn tìm kiếm những phương cách thích hợp, để giúp con cái Chúa sống trọn vẹn đức tin của mình………..Chúng ta cầu xin Chúa.
  2. Xin cho các nhà lãnh đạo các quốc gia và những ai đang phục vụ công ích, biết quan tâm đến việc bảo vệ quyền sống và nhân phẩm con người, đồng thời cùng nhau nỗ lực xây dựng một thế giới trong công lý và hòa bình…………………………Chúng ta cầu xin Chúa
  1. Mừng ngày Lễ Quan Thầy của Dòng Ba Đa Minh: Thánh Tôma Toan. Xin Chúa gìn giữ và ban nhiều ơn lành trên các hội viên trong việc hy sinh cầu nguyện, hăng say phục vụ anh em nghèo khổ và Giáo Hội. Xin Chúa qua lời bầu cử của Đức Mẹ Mông Triệu, chúc lành và ban muôn hồng ân xuống trên quý hội viên và gia đình. ……Chúng ta cầu xin Chúa

4.  Cộng Đoàn Đúc Mẹ Mông Triệu xin dâng lời cảm tạ Chúa, đã thương cho Cha Giuse Trần Văn Kiểm về phục vụ cộng đoàn chúng con trong năm vừa qua. Xin Chúa luôn đồng hành với Cha và ban muôn hồng ân trên Cha trong hoàn cảnh mới. Xin Mẹ Maria và Thánh Cả Giuse  quan thầy, cầu bầu cùng Chúa gìn giữ Cha luôn được hồn an xác mạnh và luôn có Chúa ở cùng ……..Chúng ta cầu xin Chúa.

  1. Xin Chúa thương gìn giữ che chở mọi người trong cộng đoàn giáo xứ chúng con khỏi mọi sự đữ của bệnh dịch đang hoành hành. Xin Chúa tỏ lòng nhân hậu với những ai đang gặp gian nan thử thách. Xin chữa lành anh chị em đang đau yếu bệnh tật trong cộng đoàn. Xin cho chúng con được sống bình an trong sự yêu thương chở che của Chúa………Chúng ta cầu xin Chúa.
  2. Xin Chúa thương cho linh hồn ông bà cha mẹ, anh chị em, và thân bằng quyến thuộc chúng con đã ly trần, sớm được hưởng Nhan Thánh Chúa. Cách riêng các linh hồn chúng con cầu nguyện hôm nay.:……….Chúng ta cầu xin Chúa.

Chủ Tế :  Lạy Chúa Giêsu Kitô là nguồn an ủi và cậy trông, trên đường lữ thứ trần gian đi theo Chúa, chúng con gặp nhiều gian nan thử thách. Xin Chúa ban ơn trợ giúp, để chúng con trung kiên can đảm vác thập giá hằng ngày mà theo Chúa đến cùng. Chúa là Đấng hằng sống và hiển trị muôn đời.

 

Comments are closed.