THƯ GỞI PHỤ HUYNH HỌC SINH Buổi Tĩnh Huấn “Sống Đức Tin Trong Thời Đại Mới”

Anaheim, Ngày 27 tháng 10 năm 2012
 

THƯ GỞI PHỤ HUYNH HỌC SINH

 

Buổi Tĩnh Huấn

“Sống Đức Tin Trong Thời Đại Mới”

 
        Đầu thư, con xin kính chúc Quý Phụ Huynh và toàn gia quyến được dồi dào sức khỏe và tràn đầy hồng ân của Chúa và Mẹ Maria. Xin Thiên Chúa là Cha rất nhân từ ban cho Quý Phụ Huynh những nhu cầu cần thiết trong cuộc sống và ban cho Quý Vị luôn được bình an và hạnh phúc.
 
        Sống giữa một xã hội luôn gặp nhiều thử thách về phần đạo cũng như đời, đôi khi thật khó cho chúng ta sống niềm tin của mình. Trong khi xã hội luôn mời gọi con người sống theo chủ nghĩa cá nhân, hưởng thụ thì Giáo Hội lại mời gọi chúng ta trở về với lời giảng dạy của Chúa Kitô và sống niềm tin của mình. Đây là một thách đố cho tất cả chúng ta. Vì thế, trong Năm Đức Tin này, Giáo Hội tha thiết mời gọi con cái xác tín hơn về niềm tin để chúng ta sống một cách vui tươi và hạnh phúc hơn trong việc sống đức tin.
 
        Với sự hỗ trợ nhiệt tình của Cha và Ban Chấp Hành Cộng Đoàn, Chương Trình Giáo Lý sẽ tổ chức một buổi tĩnh huấn cho tất cả mọi người, đặc biệt là Quý Phụ Huynh học sinh hầu giúp chúng ta hiểu rõ hơn về ý nghĩa của Năm Đức Tin này, để đón nhận những hoa quả thiêng liêng cho đời sống tâm linh, để hâm nóng tinh thần Kitô Giáo, và kín múc được nguồn sức mạnh của Thiên Chúa để vượt qua những thách đố của niềm tin trong đời sống thường nhật. Đến với buổi tĩnh huấn này, Quý Vị sẽ có cơ hội để gia tăng lòng yêu mến Chúa và trân quý món quà đức tin mà Chúa đã ban tặng; đồng thời sẽ khám phá ra những phương thế rất cụ thể để sống niềm tin của mình trong thời đại văn minh đầy thử thách này; và cùng với Cha Phạm Sỹ Hanh giải đáp những thắc mắc Quý Vị có về niềm tin hoặc đời sống đạo của mình.
 
Thời gian: Chúa Nhật, ngày 04 tháng 11 năm 2012
                  2:00 – 5:000pm
(vì là ngày Chúa Nhật nên thời gian thuận tiện nhất cho việc đậu xe)
Giảng Thuyết: Cha Bề Trên Phạm Sỹ Hanh, Dòng Xitô
Địa điểm: Our Lady of Guadeloupe Hall (Church’s basement)
 
        Bên cạnh đó, Chương Trình Giáo Lý cũng xin Quý Phụ Huynh cho mỗi em mang một “can food” đồ ăn hộp đến lớp vào tháng 11 năm nay để cùng chia sẻ với những người kém may mắn hơn chúng ta. Chúng ta không thể thay đổi thế giới này, nhưng chúng ta có thể thay đổi thế giới của một người đang cần đến tấm lòng quảng đại của chúng ta.
 
        Xin Thiên Chúa chúc lành và trả công bội hậu cho quý phụ huynh và gia đình. Xin Quý Vị hãy đến tham dự đông đủ. Hãy cùng nhau sống Năm Đức Tin qua việc học hỏi, sống và chia sẻ niềm tin của mình trong tinh thần yêu mến và hy sinh.
Chân thành cám ơn sự cộng tác của tất cả Quý Phụ Huynh.
Trong Đức Kitô,
 
Con,
 
Sr. Teresa Đào Thu Hồng, LHC
Phụ Trách Chương Trình Giáo Lý Song Ngữ
Cộng Đoàn Đức Mẹ Mông Triệu.
 
Kính tường:
 
Cha Quản Nhiệm Nguyễn Toàn Nicolas
Ông Chủ Tịch Nguyễn Năng Chí
Thầy Hiệu Trưởng Trần Ngọc Khuyến
Trưởng Nguyễn Long James
Quý Thầy Cô Chương Trình Giáo Lý Song Ngữ
 
 

[Xin quý vị xem nguyên bản PDF: Invitation Letter to Parents_Year of Faith 2012-2013]

 

Comments are closed.